Trang chủ

     

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Trường CĐSP Đắc Lắc: Ngoại khóa về cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyễn Giáp

Ngoai-khoa1

Sáng nay 10-10, tại trường Cao đẳng Sư phạm Đắc Lắc, tổ Lịch sử, khoa Xã hội & Nhân văn tổ chức ngoại khóa cho sinh viên chuyên ngành Lịch sử của trường về cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, anh hùng dân tộc.

Tới dự có lãnh đạo trường, đông đảo các thầy cô giáo, phóng viên Đài THVN và sinh viên ngành Lịch sử khóa 37, 39 của trường.

Các tham luận trình bày tại hội nghị đều nhấn mạnh đến cuộc đời và sự nghiệp lẫy lừng của Đại tướng, công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp giải phóng, bảo vệ và xây dựng đất nước; đồng thời khẳng định những giá trị nhân văn tỏa sáng từ vị tướng huyền thoại và tình cảm mà nhân dân cả nước, bạn bè quốc tế giành cho Đại tướng trong suốt những ngày qua khi biết tin Đại tướng qua đời.

Thay mặt tuổi trẻ nhà trường, các bạn sinh viên H' Jươn Je, Y Tuấn Niê phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng ngưỡng mộ và thương tiếc Đại tướng, nguyện sẽ cố gắng học tập, rèn luyện theo tấm gương sáng ngời đạo lí của Đại tướng, góp phần cùng thế hệ trẻ cả nước bảo vệ vững chắc những thành quả cách mạng mà thế hệ cha anh đã giành được cho đất nước.

Vài hình ảnh buổi ngoại khóa

Thầy Chủ nhiệm khoa Trịnh Đức Long phát biểu khai mạc

Các thầy cô đọc tham luận

Thầy Nguyễn Duy Biên

Thầy Lê Xuân Diệu

Cô Bùi Thị Lan

Thầy Lê Hải Thanh

Thầy Nguyễn Duy Xuân đọc thơ về Đại tướng

Sinh viên H' Jươn Je

Sinh viên Y Tuấn Niê