Trang chủ

     

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Báo chí...mạt thế ư ?

Nguoi_mau_Viet_nuy_tap_the

- Trên PNTD vừa đăng loạt bài ca tụng và cổ xúy cho người đẹp tai tiếng Ngọc Trinh làm đại sứ du lịch. Đọc tin này, blogger Trương Duy Nhất bình luận: “Mô Phật! Tưởng đứa nào nó chửi đểu. Hóa ra là một bài báo đàng hoàng, một tay nhà báo đàng hoàng nêu ý tưởng đưa người đẹp não ngắn ‘cạp đất’ Ngọc Trinh làm… đại sứ du lịch!... Quả thật, cũng không thể ngờ nổi báo chí lại đến hồi cùng mạt vậy!”

Than ôi ! Chả nhẽ bộ VTD đã kiệt đến mức phải mượn thân thể lõa lồ của một người đẹp "não ngắn" mà vực dậy cả một ngành du lịch đang xập xệ ? Để mong đàn ông các nước ùa đến mà ngắm nghía ư ? Đó là du lịch gì vậy ta ? Chả nhẽ văn hóa du lịch đã đến hồi mạt vậy rồi sao ?

Xin tóm lược hai bài báo trên PNTD:

Nếu sách khiêu dâm đã vực dậy ngành sách in ở Anh thì với sắc đẹp của mình Ngọc Trinh hoàn toàn có thể vực dậy ngành du lịch tại Việt Nam đang suy sụp.

Thời gian gần đây, hình ảnh ngành du lịch Việt Nam đang trở nên xấu xí với nhiều tệ nạn, chặt chém,  lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cướp giật, hàng rong chèo kéo du khách nước ngoài… Kèm theo đó là lượng khách quốc tế suy giảm nghiêm trọng.

Thế nên, chỉ có Ngọc Trinh, nữ thần tình yêu và dục vọng với thân hình vô cùng gợi cảm mới có thể kích thích ngành du lịch Việt tăng trưởng trở lại.

Liệu người đẹp này có cứu nổi ngành du lịch Việt Nam nhờ "phát hiện" của một bài báo lá cải ?

Lý Nhã Kỳ có thế mạnh là người kinh doanh, Ngọc Trinh chẳng có gì ngoài thân hình tuyệt mỹ của một nữ hoàng nội y nhưng chính những gì gắn liền với cô mới thật là sang trọng.
Giữa rừng người đẹp của showbiz, Ngọc Trinh nổi bật với nhan sắc hiếm có ấy. Sắc đẹp và sự hấp dẫn đàn ông và đàn bà của Ngọc Trinh còn hơn hẳn với Jennifer Phạm, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung... Có thể nói sắc đẹp của Ngọc Trinh giống với nữ thần Aphrodite, thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng.

Đặc biệt, Ngọc Trinh có sức quyến rũ khó cưỡng đối với đàn ông. Sự ngây thơ, mong manh dễ vỡ của Ngọc Trinh đã mê hoặc, quyến rũ bất kỳ người đàn ông nào từ những chàng trai châu Á thư sinh đến những người châu Phi, châu Mỹ lực lưỡng với cơ bắp cuồn cuộn..., đều ao ước được quỳ mọp xuống, cúi đầu sát chân nàng....

Với cái thân hình trong ngọc trắng ngà ấy, Ngọc Trinh chỉ cần khoác lên mình danh hiệu đại sứ du lịch, rồi năng nổ sang các nước khác quảng cáo, lỡ có đấng nam nhi nào hỏi: “Ở nước cô, ai cũng xinh đẹp như thế này sao?. Lúc đó, Ngọc Trinh có thể vờ thẹn thùng mà nói: Dạ, xứ em cỡ này là kém xinh lắm rùi. Chỉ thế thôi đã đủ sức lôi kéo rất nhiều nam nhân về xứ mình du lịch.

Hay chỉ cần Ngọc Trinh phát huy thế mạnh với những shoot hình bikini nóng bỏng cộng với vòng 1 quyến rũ khó cưỡng nổi, đảm bảo Ngọc Trinh sẽ kích thích du khách quốc tế, đặc biệt là các du khách nam sẽ ùn ùn đến để chiêm ngưỡng nữ thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng của Việt Nam.

Hơn nữa, Ngọc Trinh có sự hồn nhiên, thật thà hiếm có. Khi du khách quốc tế tiếp xúc với Ngọc Trinh họ sẽ thấy được bản chất con người Việt Nam thuần khiết, thân thiện, thật thà, mến khách và nhân hậu.
Do vậy, chỉ có Ngọc Trinh mới đủ sức vực dậy được ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế nói chung.
Trần Hiểu

- Người xưa có câu: Buôn có bạn, bán có phường, làm đại sứ du lịch cũng cần có người hậu thuẫn. Khi gánh nặng kích cầu du lịch đang đè lên đôi vai thon của Ngọc Trinh thì việc bạn bè cùng nude thể hiện sự ủng hộ sứ mệnh mới của cô là tín hiệu vui cho ngành du lịch đang bận rộn với quá nhiều lời xin lỗi.

Họ đều là những siêu mẫu có thân hình nóng bỏng nhất hiện nay, họ sẵn sàng cởi, nude vì nghệ thuật, vì khán giả, đặc biệt là hai người mẫu tuổi đời còn nhỏ nhưng số lần nude không hề ít ỏi chút nào là Andrea và Hồng Quế.

Với những tình cảm thắm thiết, gắn bó với nhau, các người đẹp không thể đứng nhìn Ngọc Trinh vất vả vì ngành du lịch nước nhà mà không giúp. Bởi thế, các chị em tốt của Ngọc Trinh vừa có một nghĩa cử cảm động là đồng loạt nude để thể hiện sự ủng hộ Ngọc Trinh trong sứ mệnh mới. Trước vẻ đẹp bốc lửa của các người đẹp trong những bức hình nude, liệu có du khách quốc tế nào, đặc biệt là các đấng mày râu cầm lòng được mà không vội đáp máy bay sang Việt Nam, đất nước có nữ đại sứ du lịch xinh đẹp và các 'trợ lý' gợi cảm.
Chung Ly