Trang chủ

     

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

CÀ PHÊ GIỚI THIỆU SÁCH MỚI

GT-3
Tám giờ sáng nay, 01-7-2012, tại quán cà phê Vị Đắng trên đường Mai Hắc Đế, thành phố Buôn Ma Thuột, Nguyễn Duy Xuân tôi vinh hạnh được gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp và người thân để giới thiệu và tặng sách mới ra lò.

Đó là cuốn Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học, tài liệu dành cho giáo viên Tiểu học và sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở các trường sư phạm. Sách do Nhà xuất bản Đại học Sư phạm ấn hành tháng 5 năm 2012.

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã tới dự và dành cho tác giả những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tốt đẹp, thân tình nhất.

Những giây phút thật xúc động và hạnh phúc, không thể nói hết bằng lời.

Nhân dịp này, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các vị Giáo sư, Tiến sĩ – những người thầy gián tiếp đã truyền thêm kiến thức chuyên môn cho chúng tôi thông qua các giáo trình, tài liệu được sử dụng trong quá trình dạy học mấy chục năm qua; cảm ơn các bạn đồng nghiệp, các thế hệ sinh viên, học viên trường CĐSP Đắc Lắc; cảm ơn gia đình, vợ và các con để chúng tôi có được thành quả ngày hôm nay.

Đặc biệt, trân trọng cảm ơn Nhà xuất bản Đại học Sư phạm, Nhà sách Phương Nam, hai đơn vị đã tạo điều kiện để chúng tôi được xuất bản cuốn sách này.

01-7-2012
Nguyễn Duy Xuân

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GIỚI THIỆU SÁCH:
GT-10
GT-2
GT-9
TS Nguyễn Trọng Hòa chúc mừng
GT-5
GT-11
Nhà giáo Nguyễn Văn Rèn chúc mừng
GT-7
Nhà báo Nguyễn Hồng Chiến, Phó TBT tạp chí Văn nghệ Chư Yang Sin chúc mừng
GT-15
GT-8
GT-16
Nhà giáo Ngô Kim chung chúc mừng
GT-13
GT-12
Nhà giáo Trần Túy chúc mừng
GT-14
TS Hồ Sỹ Hạnh chúc mừng

GT-17
GT-18
Còn nhà giáo Tạ Ngọc Hòa có vẻ thiếu tự tin khi ngồi bên các người đẹp ?

Ảnh: Hồng Chiến, Phan Thắng