Trang chủ

     

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2010

LẠI THÊM MỘT VỤ CHÓ BÉCGIÊ CẮN NGƯỜI TRỌNG THƯƠNG

LẠI THÊM MỘT VỤ CHÓ BÉCGIÊ CẮN NGƯỜI TRỌNG THƯƠNG

     Sáng 30-1, tại thôn Thống Nhất (trước kia gọi là thôn 10), xã Triêu Dương, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) người dân đã tụ tập rất đông trước ngôi nhà có hai con chó bécgiê đã cắn xé, gây trọng thương em Lê Thị Trang (10 tuổi, lớp 4 Trường TH xã Triêu Dương) ngày 29-1.
Nhiều người dân ở xã Triêu Dương, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa)
tụ tập trước nhà nuôi hai con chó bécgiê
đã cắn trọng thương cháu Lê Thị Trang - Ảnh: Hà Đồng
     Chủ ngôi nhà này là ông Lê Ngọc Hạnh, thường đi làm ăn xa nhà nên khu biệt thự ở thôn Thống Nhất ông giao cho vợ chồng anh Lê Ngọc Cường, chị Lê Thị Hoa - bố mẹ của cháu Trang (có họ hàng với ông Hạnh) trông coi và nuôi giữ hai con chó.. Ông Lê Ngọc Hạnh mới chuyển hai con chó bécgiê này về nuôi tại khu biệt thự của gia đình vừa xây dựng được vài tháng nay". Sáng 29-1, Trang qua nhà bác Hạnh chơi lúc hơn 10g, đã bị hai con chó trên tấn công cho đến khi nằm bất động dưới nền. Khi mẹ của Trang đến xích chó lại, Trang mới được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Em Lê Thị Trang được điều trị và theo dõi tại
Bệnh viện đa khoa Hợp Lực - Ảnh: Hà Đồng
     Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân - giám đốc Bệnh viện da khoa Hợp Lực (TP Thanh Hóa) - cho biết: em Trang nhập viện lúc 11g sáng 29-1 trong tình trạng mất máu nhiều, tính mạng nguy kịch. Quần áo trên cơ thể bị rách nát, da đầu bị lột trơ xương sọ, gãy xương mũi, vết chó cắn, cào khắp cơ thể… Các bác sĩ của bệnh viện đã nhanh chóng tiến hành truyền máu, phẫu thuật cho Trang. Hiện tại sức khỏe em Trang tạm thời ổn định và đang được tiếp tục theo dõi.
Theo Tuổi trẻ Online