Trang chủ

     

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Tại cái bikini

Kết quả hình ảnh cho trèo rào công viên nước
 
Cảnh tượng hỗn loạn tại Công viên nước Hồ Tây gây sốc dư luận về văn hóa ứng xử của người Hà thành, nhất là đoạn clip ghi lại cảnh đám đông nam thanh niên sàm sỡ một cô gái mặc bikini đã bị rách tả tơi.



Báo chí cũng đã đưa tin, bình luận về cảnh tượng “hỗn loạn” này. Dư luận nhìn chung là tỏ thái độ bức xúc, bất bình trước cách hành xử của không ít người, nhất là các bạn trẻ.

Có hay không chuyện quấy rối tình dục ở công viên nước lúc đó? Câu trả lời đã hé lộ phần nào trên các trang mạng xã hội. Đáng chú ý là những thanh niên góp mặt trong việc té nước và trêu ghẹo các cô gái đã “khoe” chiến tích của mình lên trang facebook cá nhân. Hành động đó của họ càng khiến cộng đồng thêm phẫn nộ, thất vọng.

Chuyện quấy rối tình dục thực hư như thế nào, có lẽ cần có sự vào cuộc của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, mới đây, giải thích về việc này, bà Nghiêm Hồng Hạnh – Phó Tổng giám đốc Công viên nước Hồ Tây khẳng định: “Không có hiện tượng xé quần xé áo, hay quấy rối tình dục ở đây. Việc cô gái bị rách bikini do chất lượng đồ bơi của người này”! Bà quả quyết: “Đối với trường hợp này (tức cô gái bị rách bikini), khả năng do khách hàng vui chơi quá nhiều”!?

Thế là đã rõ. Làm gì có chuyện sàm sỡ, quấy rối tình dục ở đây! Tất cả là tại khách hàng mải mê vui chơi, ngâm nước nhiều nên bikini mới bợt cả ra và cũng tại cái bikini của khách hàng là đồ dỏm nên nó mới “tự động” rách đến thế.

Sau vụ việc này, quí vị khách hàng lưu ý: Đến với Công viên nước Hồ Tây hãy nhớ mặc… giáp và không nên vui chơi quá nhiều! He! He! Heee…

20-4-2015
Nguyễn Duy Xuân