Trang chủ

     

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Đẹp như mơ: Không một cán bộ nào tham nhũng… quà tết

Kết quả hình ảnh cho Đẹp như mơ: Không một cán bộ nào tham nhũng… quà tết

Báo cáo tổng hợp của Cục Chống tham nhũng - Thanh tra Chính phủ về tình hình tặng quà và nhận quà Tết của các Bộ, ngành, địa phương, tổng công ty, tập đoàn kinh tế nhà nước trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 vừa qua cho hay: Không phát hiện trường hợp cán bộ nào tặng quà, nhận quà Tết Nguyên đán Ất mùi 2015 trái quy định.

Nghe thông tin trên, tự nhiên ngu tôi cảm thấy phấn chấn lên hẳn. Không vui sao được. Đất nước lâu nay đau đầu với bọn tham nhũng. Chúng chẳng khác gì bạch tuộc, chặt tua này thì mọc tua kia, càng ngày càng dữ.

Vậy mà…

Chỉ qua một đêm, à mà đúng hơn là qua một kì tết, sau khi Cục phát lộ đường dây nóng, lập tức lũ bạch tuộc kia co vòi lại. Chắc là do đường dây nóng “nóng” quá, những chiếc vòi ma quỉ quen hút tiền bạc châu báu đành phải “xì tốp” chờ thời. Người dân được hưởng một cái tết an lành. Cán bộ Cục từ ông  trưởng cho đến nhân viên cũng được yên vui mà thưởng xuân.

Phát huy thắng lợi, đề nghị Cục tiếp tục phát động nhân dân, giữ đường dây nóng thật nóng 24 trên 24 giờ; 7 trên 7, 30 trên 30 và 365 trên 365 ngày. Làm được như thế, tin chắc rằng lũ bạch tuộc tham nhũng không cần đánh cũng tự chết vì… đói. Ha! Ha!...

5-3-2015
Nguyễn Duy Xuân
Nguồn tham khảo: http://dantri.com.vn/su-kien/khong-phat-hien-truong-hop-nao-tang-qua-nhan-qua-tet-trai-quy-dinh-1040779.htm