Trang chủ

     

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Cháu góp chú xài

Tre-em-gay-qui-Truong-Sa
Hai hình ảnh trái ngược. Đấy là một trong những nghịch lí đang tồn tại trong xã hội hiện nay:

1. Học trò gây quỹ xây trường học ở Trường Sa
TT - Tại buổi sinh hoạt dưới cờ, Trường tiểu học Lương Thế Vinh (Q.7, TP.HCM) vừa tổng kết chương trình gây quỹ thực hiện công trình “Chung tay xây dựng trường học ở Trường Sa” được gần 50 triệu đồng.

Các học sinh quyên góp tham gia công trình “Chung tay xây dựng trường học ở Trường Sa” - Ảnh: K.Anh

Đây là số tiền do học sinh, giáo viên của trường quyên góp. Nhiều bạn học sinh đã tiết kiệm tiền quà để chia sẻ với các bạn cùng trang lứa nơi đảo xa. Bên cạnh đó, thông qua nhiều hoạt động, nhà trường còn tuyên truyền đến các học sinh về tình yêu biển đảo, quê hương, đất nước...
Nguồn tuổi trẻ

2. Công an triệu tập nguyên phó bí thư Huyện đoàn Tánh Linh
(PL)- Ngày 18-9, một nguồn tin cho biết Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) đã triệu tập ông Trần Văn Thông, nguyên Phó Bí thư Huyện đoàn, để làm rõ một số sai phạm tài chính của ông này.

Như chúng tôi đã thông tin, sau khi bí thư Huyện đoàn huyện Tánh Linh luân chuyển nhận nhiệm vụ khác, ông Thông với cương vị là phó bí thư phụ trách đã biển thủ hơn 50 triệu đồng tiền quỹ “Góp đá xây Trường Sa” và Quỹ thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam. Ngoài số tiền trên, đến giờ đã xác định ông Thông còn chiếm đoạt hơn 24 triệu đồng của đơn vị. Ngoài ra, ông Thông còn lợi dụng chức vụ để giới thiệu người thân thực hiện dự án nuôi nhím với số tiền 70 triệu đồng của Tỉnh đoàn Bình Thuận giúp thanh niên làm giàu nhưng ông Thông đã chiếm đoạt hết 60 triệu đồng nên dự án bị phá sản không thực hiện được.

Được biết, Ban Thường vụ Huyện ủy Tánh Linh đã ra quyết định khai trừ đảng đối với ông Thông.
Nguồn PLTP