Trang chủ

     

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

SINH NHẬT LẦN THỨ NHẤT Nguyenduyxuan.net


Hôm nay 01-10-2011, "Nguyễn Duy Xuân chấm nét" tròn một năm tuổi. hoa_sinh_nhat
Nhân sinh nhật lần thứ nhất, xin chân thành gửi tới quí vị cộng tác viên và bạn đọc khắp bốn phương lời cảm ơn  sâu sắc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Thưa quí vị và các bạn,
Cho đến hôm nay, sau một năm ra mắt cộng đồng mạng, NDX.net đã có số lượng độc giả hàng ngàn người và hơn 275 ngàn lượt truy cập. Có được niềm vinh hạnh đó là nhờ sự cộng tác nhiệt tình và quan tâm chia sẻ sâu sắc của đông đảo bạn đọc trong nước và trên thế giới. Các bạn là nguồn động viên cổ vũ lớn lao để chúng tôi tiếp tục niềm đam mê của mình. Có được niềm vinh hạnh đó còn là nhờ những người thân yêu của tôi đã tạo mọi điều kiện để tôi có được một sân chơi (mà nói theo các cụ ngày xưa là “vô công rỗi nghề”) giữa lúc người đời đang bị cuốn vào dòng xoáy của đồng tiền và quyền lực.
Thật hạnh phúc biết bao khi bình minh thức dậy, lên mạng đã thấy khách khứa đầy “nhà”, lại được bạn thơ, bạn văn mang quà đến chia sẻ.

                Mỗi ngày tôi nhận một niềm vui
Từ bạn gần xa, khắp bốn phương trời
Tôi chợt thấy mình là người giàu có
Bởi tình yêu bè bạn dành cho tôi
Tôi mang ơn tất cả mọi người
Tôi mắc nợ cuộc đời nhiều quá
Tôi biết mình chẳng bao giờ hết trả
Cho đời. Chỉ biết nhả những vần thơ

Xin ngàn lần cảm ơn quí vị và các bạn !
Xin kính chúc quí vị và các bạn cùng gia quyến luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt !
                                                                                                  01-10-2011
                                                                                         Nguyenduyxuan.net
Trong thời gian qua, Nguyenduyxuan.net đã nhận được sự đóng góp nhiệt tình của các bạn cộng tác viên:


Chúng tôi cũng rất lấy làm vinh hạnh được giới thiệu tác phẩm của các nhà văn, nhà thơ qua website và Blog của bạn bè:

- Thơ: Nguyễn Đức Dũng, Nguyễn Khoa Điềm, Hoàng Hưng, Trần Mai Hường, Bùi Minh Quốc, Trịnh Sơn, Nguyễn Minh Tâm, Lê Mạnh Thường, Vương Trọng, Trần Đăng Tuấn, Trần Trương…

- Văn: Phó Đức An, Phạm Quang Anh, Ngô Bảo Châu, Văn Như Cương, Nguyễn Lân Dũng, Lê Dũng, Lê Sỹ Đại, Lê Đức, Phan Hồng Giang, Phạm Minh Giắng, Văn Cầm Hải, Mai Thanh Hải, Trần Mạnh Hảo, Nghiêm Thị Hằng, Văn Công Hùng, Inrasara, Trần Đăng Khoa, Hồ Bất Khuất, Nguyễn Mậu Hùng Kiệt, Đình Kính, Nguyễn Quang Lập, Thùy Linh, Lê Khánh Mai, Giáng Ngọc, Nguyên Ngọc, Phạm Xuân Nguyên, Phan Thị Thanh Nhàn, Trương Duy Nhất, Dương Trung Quốc, Nguyễn Trọng Tạo, Trần Mạnh Thường, Đinh Quang Tỉnh, Trần Trương, Đào Tuấn, Mai Vũ…

Xin trân trọng cảm ơn !
                                                                                       Chủ bút Nguyễn Duy Xuân