Trang chủ

     

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

NGUYENDUYXUAN.NET: 100 ngàn lượt khách ghé thăm


Vào lúc 01 giờ 30 ngày 23 tháng Tư năm 2011, website nguyenduyxuan.net đạt con số 100.000 lượt khách xem. Đó là con số mong đợi, là giờ khắc hạnh phúc của chủ bút website này.

Chính thức góp mặt vào làng web thế giới ngày 01-10-2010, đến hôm nay đúng 203 ngày  nguyenduyxuan.net đã khẳng định được mình, ngày càng thu hút đông đảo bạn đọc ghé thăm. Trung bình hiện nay có trên 1000 lượt khách mỗi ngày. Trang web đã từng phải hai lần nâng cấp băng thông mới đáp ứng được nhu cầu của quý khách.

Có được niềm vui này, trước hết là nhờ sự cộng tác của bạn văn, bạn thơ gần xa và đặc biệt là lòng yêu mến, sự ưu ái của hàng ngàn độc giả trong và ngoài nước. Chúng tôi không biết nói gì hơn, nhân sự kiện này, xin trân trọng gửi tới quí vị lời tri ân tốt đẹp nhất. Và xin được tâm sự với mọi người rằng, Nguyễn Duy Xuân là chủ bút nhưng các bạn là chủ nhân của nguyenduyxuan.net. Trang web có thể còn chưa hài lòng các bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng nâng cao chất lượng nội dung bài vở cũng như hình thức trình bày.

Hy vọng tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ưu ái và cộng tác của quí vị cùng  bạn đọc gần xa.
Xin gửi lời chào trân trọng !
                                                         nguyenduyxuan.net