Trang chủ

     

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2010

MÙA XUÂN-NĂM MỚI ĐÃ VỀ


MÙA XUÂN-NĂM MỚI ĐÃ VỀ

     Thế là một mùa xuân tươi đẹp lại đến với người dân nước Việt. Bao háo hức chờ đợi để rồi niềm vui đến vỡ oà trong thời khắc đầu tiên của tháng năm. Đất trời sang xuân. Lòng người cũng sang xuân. Dường như tôi thấy gương mặt ai cũng rạng rỡ, trẻ trung. Kì diệu thay tạo hoá! Kì diệu thay Mẹ Trái Đất. Lẽ tuần hoàn cứ tự nhiên xoay chuyển, để có một khoảnh khắc của sự giao mùa, một dấu son của năm tháng cuộc đời.
     Năm mới hứa hẹn nhiều điều mới mẻ, may mắn. Tôi chúc cho tất cả mọi người năm mới mạnh khoẻ, có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Và tôi cũng không quên cảm ơn mọi người-bè bạn gần xa năm qua đã ghé thăm tôi-Nguyễn Duy Xuân blog-đã chia sẻ đồng cảm với tôi nhiều khía cạnh của cuộc sống. Tôi thấy mình thật may mắn. Và luôn luôn tự nhủ mình sẽ cố gắng để nội dung bài vở, hình ảnh ngày một hay hơn, phong phú hơn, đáp ứng tốt hơn lòng mến mộ của các bạn. Xin được nhắc lại một đoạn thơ mà tôi đã từng trải lòng:
Tôi mang ơn tất cả mọi người
Tôi mắc nợ cuộc đời nhiều quá
Tôi biết mình chẳng bao giờ hết trả
Cho đời. Chỉ biết nhả những vần thơ
(Mỗi ngày tôi nhận một niềm vui)
Hạnh phúc biết bao khi được dâng hiến.
Xin chào mùa xuân!
Chúc mừng năm mới!
               Mồng Một Tết Canh Dần
               14-02-2010