Trang chủ

     

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2009

MÓN QUÀ TRUNG THU ĐẦY Ý NGHĨA


MÓN QUÀ TRUNG THU ĐẦY Ý NGHĨA
     Đón trung thu 2009 này, tôi vừa nhận được món quà thật ý nghĩa của Lucbat.com. Đó là bộ sách “Lộc phát Kỉ Sửu” gồm hai tập mà tôi vinh hạnh có bài đăng trong đó: Lục Bát mỗi ngày và Lục Bát tự chọn.

     Lâu nay, nghe Ban tổ chức giới thiệu, cứ háo hức mong sớm được cầm trong tay tập thơ, để ngâm nga thưởng thức giai điệu lục bát trong thơ của các thi hữu.
     Hai tập thơ được biên tập, trình bày hết sức công phu. Giấy trắng tinh, bản in đẹp. Bìa sách và bìa hộp bộ sách trình bày thẩm mĩ. Chữ viết, hình ảnh, màu nền đều gợi nét đẹp truyền thống văn hoá dân gian, gây ấn tượng cho người đọc.
     Ban biên tập đã dày công trong việc tuyển chọn các tác phẩm để đảm bảo chất lượng nội dung và nghệ thuật. Thời gian và độc giả sẽ đánh giá về bộ sách “Lộc phát Kỉ Sửu” đầu tiên này, nhưng có thể khẳng định rằng đây là thành quả đáng tự hào của Lucbat.com, của đông đảo các tác giả, của Ban biên tập và những người yêu thơ Lục Bát.
     Hi vọng rằng, đây sẽ là ấn phẩm thường niên và là hoạt động truyền thống của Lucbat.com, ngày càng thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo bạn đọc cũng như người sáng tác.
Trung Thu 2009
NDX
Đăng http://lucbat.com/ ngày 02-10-2009